CÁCH TÍNH AVG TRONG PTC

Nếu bạn chưa biết AVG là gì mời bạn đọc bài : AVG trong PTC là gì?
1.AVG của từng ref
Đây Là loại phổ biến và được quan tâm nhất, trong quá trình quản lý ref, bạn sẽ tiếp xúc thường xuyên với loại AVG này. Loại AVG này thể hiện độ siêng năng của từng ref riêng biệt.
AVG của từng ref


Cách tính: AVG =  Số click ÷ số ngày
Ví dụ: Bạn thuê 1 ref vào hôm nay và ref click 4 ads. Sau 24 giờ, tức là hết ngày thứ nhất (tính từ lúc bạn thuê được ref). AVG = 4 clicks ÷ 1 ngày = 4.  Sau 24 giờ nữa, tức là hết ngày thứ 2, ref này không click quảng cáo. AVG = 4clicks ÷ 2 ngày = 2.  Sau 24 giờ nữa tức là hết ngày thứ 3, ref này lại click hết 4 clicks.  AVG = 8 clicks ÷ 3 ngày = 2.66
 2. AVG hằng ngày của tất cả các ref : Loại này thể hiện hiệu quả quản lý ref hằng ngày của bạn. được tính bằng cách như sau, AVG = tổng số click ÷ tổng số ref.
Ví dụ: Bạn có 100 ref, Trong đó có ref click ref không. Hết ngày, bạn có được 140 click. Vậy AVG = 140 clicks ÷ 100 ref = 1.4
AVG của dự án



3. AVG toàn bộ dự án
Loại này được tính từ lúc bạn có được ref đầu tiên và sẽ tiếp tục cho tới khi bạn không còn chơi Neobux nữa. Cách tính như sau AVG = Tổng số AVG hằng ngày của dự án/ Số ngày của dự án.


CÁCH TÍNH AVG TRONG PTC CÁCH TÍNH AVG TRONG PTC Reviewed by DOAN TRI on tháng 10 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.